CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ HOÃN HỦY TOUR

I.Phương Thức Thanh Toán khi đặt tour đối với khách lẻ, không lấy hóa đơn:
Toàn bộ các mức giá tour được thực hiện bằng Việt Nam Đồng (VND).
Khách hàng đặt cọc 50% giá trị tour khi hai bên thống nhất chương trình và giá cả dịch vụ để công ty tiến hành đặt các dịch vụ cần thiết. Phần còn lại sẽ được thanh toán trước 03 ngày khởi hành. 
Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng công ty hoặc chuyển khoản (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng) tới tài khoản của Galaxy Tourist như sau: 
Tên tài khoản:  CHAU BA THIEN TRU

Số tài khoản: 5658595979

Tại Ngân Hàng Techcombank CN Cần Thơ
II. Phương Thức Thanh Toán khi đặt tour đối với khách đoàn, có lấy hóa đơn:
Việc thanh toán sẽ được thỏa thuận giữa hai bên theo như hợp đồng ký kết. Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng công ty hoặc chuyển khoản (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng) tới tài khoản của Galaxy Tourist như sau: 
Tên tài khoản: Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Galaxy 
 Số tài khoản: 104000533361 
Tại Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – Chi nhánh Tây Đô

III. Hủy Tour và Phí Hủy Tour
1. Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do Galaxy Tourist:
Áp dụng đối với khách lẻ:
Trường hợp không đủ khách để khởi hành, chuyến đi sẽ tạm hoãn lại sau một tuần. Galaxy Tourist có trách nhiệm báo ngay cho khách hàng biết trước 3 ngày tính từ ngày khởi hành tour. Nếu khách không đồng ý lịch trình dời lại, công ty thanh toán lại cho khách hàng những khoản đã đóng trong vòng ba ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Galaxy Tourist sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà Galaxy Tourist đã đặt trước cho đoàn như: đặt cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng, xe cộ, tàu thuyền…
Áp dụng đối với khách đoàn
Trường hợp hủy chuyến do Galaxy Tourist ngoại trừ những lí do bất khả kháng như (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh…). Galaxy Tourist sẽ bồi thường cho khách hàng 50% tổng giá trị hợp đồng.
2. Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách
Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho Galaxy Tourist và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
- Hủy trước 3 ngày: Sẽ mất phí vé máy bay, tiền xe, khách sạn hoặc các dịch vụ đã đặt trước khác.
- Hủy trong vòng 3 ngày hoặc không báo trước: Sẽ mất 100% tổng giá trị của chương trình du lịch. Hoặc có thể được hoàn 01 phần vé nếu Galaxy xử lí được.
- Thời gian hủy được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Galaxy Tourist bằng văn bản, email, tin nhắn zalo và phải được Galaxy Tourist xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận. Galaxy Tourist không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với bạn. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour.
Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng hoặc tự ý bỏ đoàn.
3. Trường hợp hoãn hủy do các trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi vì một lý do bất khả kháng như (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh…) thì hai bên sẽ cùng thỏa thuận để bàn cách giải quyết. 
Galaxy Tourist không chịu trách nhiệm trước khách hàng về những thay đổi hoặc hủy bỏ vì những lý do khách quan và chủ quan như: Động đất, núi lửa, bão gió, chiến tranh, đình công, biểu tình, khủng bố, rối loạn chính trị. Các giải pháp hoặc đền bù (nếu có) sẽ phụ thuộc vào Nhà cung cấp dịch vụ liên quan.
IV/ Khiếu Nại và Đòi Bồi Thường
Nếu khách hàng có khiếu nại đến Galaxy Tourist, trước hết khách hàng phải thông báo cho trưởng đoàn càng sớm càng tốt để khắc phục vấn đề khiếu nại đó. Nếu không hài lòng, khách hàng có thể liên hệ với đại diện (bán hàng) của Galaxy Tourist trong khi đi tour để Galaxy Tourist có cơ hội khắc phục vấn đề. Nếu vẫn chưa hài lòng qua các kênh đó trong chuyến đi thì khách hàng cần gửi mọi vấn đề khiếu nại trực tiếp đến dulichgalaxy@gmail.com trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi. Công ty sẽ không nhận mọi trách nhiệm đối với những khiếu nại nhận được sau thời hạn này.